CHỤP ẢNH PREWEDDING Ở STUDIO HỒ CHÍ MINH - Yến & Chí

Một người chịu ngồi yên khi bạn tức giận, chịu im lặng khi bạn lên cơn, chịu ấm ức khi bạn muốn phát tiết, không phải họ sợ bạn, mà là họ hiểu bạn.
Vì phụ nữ chính là kiểu, to mồm nhất thời mà muôn đời vẫn chỉ là con mèo nhỏ. Nên người thực sự hiểu bạn, họ mới không đôi co với bạn. Còn người không hiểu bạn, họ sẽ nói: “Đừng có trẻ con nữa được không?”.
Yêu một người đàn ông, không phải vì món quà anh ta mua tặng ra sao, cũng chẳng phải vì vẻ bề ngoài anh ta phong độ thế nào. Mà là một người kiên nhẫn nằm nghe bạn luyên thuyên sau một ngày dài mệt mỏi, một người đủ bao dung để bạn gối đầu lên tay thủ thỉ cho nhau nghe những bộn bề của cuộc đời.
Tình yêu đôi khi, chính là yêu mỗi lúc được ngồi phía sau người mình yêu lang thang khắp nẻo đường chứ không phải ngồi đối diện nhau trong một nhà hàng hoa lệ chạm ly với nhau bằng loại rượu đắt tiền. Tình yêu của nhiều người càng đời thường lại càng hạnh phúc.
Tình yêu của phụ nữ chỉ đơn giản là muốn gặp được một người, đủ kiên định với xã hội, và đủ bao dung với người phụ nữ của mình. Không phải một cậu bé vỗ ngực chiến thắng trong mỗi cuộc cãi vã, mà là một người đàn ông đủ trưởng thành không đôi co mà chỉ nói: “Em bình tĩnh rồi anh nói em nghe”.
Tình yêu thực sự, họ không cần phân định thắng thua mà họ cần sự bình yên để tiếp tục duy trì. Đàn ông chuẩn mực, họ khiến đàn bà phục, thay vì sợ!

CHỤP ẢNH PREWEDDING Ở STUDIO HỒ CHÍ MINH - 
CHỤP ẢNH CƯỚI TRONG STUDIO THỦ ĐỨC, DĨ AN, QUẬN 9

----
📸 Rabbit Wedding
🏤 6/9, Đường số 6, P.Linh Tây Q. Thủ Đức
LIÊN HỆ CHỤP HÌNH
📳 - SĐT : 0989896009
📧 - Email : Duclocfoto@gmail.com
💼 - Web : www.ngoducloc.com





























 

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

@RabbitWedding