Chụp ảnh Phóng Sự Cưới Tại Thủ Đức - Tiến & Phương

 Chụp ảnh phóng sự cưới ( Wedding Journalism ) được du nhập từ thị trường Tây Âu vào Việt Nam năm 2011 là hình thức ghi lại toàn bộ khoảnh khắc chân thật nhất trong ngày cưới của cô dâu, chú rể. 




Trải qua hơn 10 năm phát triển tại thị trường chụp ảnh cưới Việt Nam, ảnh phóng sự cưới luôn là sự lựa chọn hàng đầu dành cho các cặp đôi trẻ vì nó mang lại trọn vẹn những kỷ niệm quý báu trong ngày trọng đại không chỉ là khoảnh khắc của cô dâu , chú rể mà còn là của từng thành viên trong gia đình .



Chụp ảnh phóng sự cưới là ghi lại toàn bộ đám cưới của bạn từ khâu makeup của cô dâu cho đến khâu chuẩn bị của chú rể xuyên suốt từ hôm ăn hỏi cho đến ngày cưới. Với phong cách ảnh tự nhiên góc máy lạ mắt, nhiếp ảnh gia sẽ ghi lại đám cưới của bạn một cách trọn vẹn chân thực những khoảnh khắc mà có thể bạn bỏ lỡ.



Nếu bạn thích cả quay và chụp phóng sự cưới thì việc sắp xếp nhiếp ảnh gia và videographer bắt đầu từ nhà cô dâu hay chú rể là do ý muốn của bạn, hoặc nếu muốn đầy đủ bạn vẫn có thể book hai máy quay và chụp để giữ lại toàn bộ những khoảnh khắc nhỏ một cách tỉ mỉ.
















Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

LIÊN HỆ ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN

@RabbitWedding